Kích thủy lực

Hiển thị 1–24 trong 166 kết quả

Kích thủy lực (Con đội thủy lực) giá tốt. Mike chuyên đầy đủ các loại kích như: 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15, 20, 25, 30, 40, 50, 75, 100, 150, 200, 250, 300, 400, 500, 600 tấn. Hàng nhập khẩu đảm bảo chất lượng, CO&CQ đầy đủ, Giao hàng trên toàn quốc.

Kích hồi về bằng lò xo

Spring return: Tức là trong thiết kế, lòng xy lanh cùng với piston, ty ben… được liên kết với 1 lò xo nằm bên trong. Khi vận hành, ty ben sẽ kéo căng lò xo, khi hoàn thành ứng dụng. Bao gồm các Series NSSS, NSLS Series, NSCS Series, NSHS Series, SSA Series, ACHC Series. Xả dầu về bơm, áp lực dầu giảm, lò xo sẽ kéo cây ty hay piston về vị trí cân bằng. Quá trình này nhanh hay chậm tuỳ thuộc độ cứng của lò xo và lưu lượng dầu đi qua valve 1 chiều về bơm.

Kích thủy lực 1 chiều

Single Acting Cylinder, là loại kích có kết cấu chỉ nâng hay chỉ dùng cho thao tác đẩy. Dầu thủy lực chỉ chứa trong 1 buồng phía dưới, phía trên rỗng chứa không khí. Kích thủy lực 1 chiều chỉ có ứng dụng đẩy PUSH hay nâng vật nặng. Hiệu quả đẩy cao nhất khi hướng trọng lực hay hướng tải vuông góc với mặt kích. Kích 1 chiều còn chia nhỏ thành 2 loại dưới đây theo đặc tính hồi về của piston.

Xylanh thủy lực hồi về bằng tải

Load return: Bao gồm các dòng kích JLLC Series, JLPC Series, ALNC Series. Loại kích này không có cơ cấu lò xo như trên. Khi vận hành xong, dầu hồi về bơm do dự ứng lực và tải trọng của cơ cấu kích. Loại kích này có tốc độ hồi về rất chậm so với loại hồi về bằng lò xo. Thường cưỡng bức nó xuống cho nhanh bằng cách đè lên đầu kích hoặc dùng vật nặng đè lên. Loại kích này không dùng với người nóng tính hoặc các ứng dụng có chu trình lặp lại thao tác nhanh.

Con đội thủy lực 2 chiều

Double Acting Cylinder, là loại có kết cấu chia thành 2 khoang trong xylanh, mỗi khoang đều chứa dầu. Khoang trống phía trên cũng được bơm dầu vào để đẩy piston đi xuống. Các loại kích thủy lực trong dòng này bao gồm những model trong đó có chữ D, chẳng hạn NDAC Series, NDAH Series, ADHC Series. Và vì thế một vài đặc tính khác biệt cần chú ý. Vị trí của pistion trong lòng kích tùy thuộc áp lực dầu phía nào của kích lớn hơn. Nếu bơm dầu vào phía đáy ứng với ứng dụng nâng PUSH thì van 1 chiều phía trên phải mở cho dầu ở khoang trên hồi về bơm. Ngược lại với ứng dụng kéo PULL, dầu tràn vào khoang trên và dầu khoang dưới hồi về bơm.

Câu hỏi hay ở chỗ này để bạn dễ nhớ là: Tại sao xylanh thủy lực 2 chiều thì lực Kéo – PULL luôn nhỏ hơn lực đẩy PUSH Câu trả lời là do diện tích piston phía khoang trên nhỏ hơn diện tích piston ở khoang dưới. Do diện bề mặt tích phía trên của pistion đã bị Piston Rod chiếm mất 1 phần rồi. Và theo định luật Pascal thì P = F.S.

Hotline: 098.712.3398 Facebook Messenger Zalo: 098.900.3395 SMS: 098.712.3398